Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Nằm mơ thấy mình có thai là điềm gì?


Mơ là thói quen thường gặp của nhiều người trong khi ngủ. Những sự việc xảy ra trong giấc mơ đôi khi khiến bạn cảm thấy vui và dễ chịu nhưng có lúc lại mang đến những nỗi lo không ngừng. Mơ thấy có bầu là giấc mơ buồn vui xen lẫn, nằm mơ thấy mình có bầu mang lại cho bạn điềm báo gì? Hãy cùng các chuyên gia của sxmb đi giải nghĩa giấc mơ này nhé.



Cũng qua nghiên cứu giấc mơ của xstd giấc mơ chính là sự phản ánh lại tâm thức và những sự việc đã xảy ra trong cuộc sống hằng ngày  của bạn. Giấc mơ có thể là những chuyện đã xảy ra trong quá khứ hoặc những áp lực, sự việc đang xảy ra khiến bạn phải suy nghĩ. Đôi khi đó cũng là những điều bạn chưa hề biết đến nhưng chúng lại vô tình đến trong giấc mơ của bạn. Nhiều người thường quên ngay giấc mơ hoặc chỉ nhớ lơ mơ những gì mình đã thấy trong lúc ngủ. Đây hoàn toàn là chuyện bình thường nhưng nếu muốn giải mã rõ ràng giấc mơ của mình, bạn phải cố ghi nhớ lại chính xác những điều cốt lõi và tra cứu giải mã giấc mơ để hiểu được những ý nghĩa sâu xa về giấc mơ của mình.
Mơ thấy mình mang thai là một điềm lành, cho thấy sự may mắn và hạnh phúc của bạn. Cuộc sống sẽ thú vị và đầy ý nghĩa hơn khi có tiếng cười con trẻ. Mơ thấy mình mang thai trong niềm vui và sự chúc mừng của mọi người là ý chỉ về một cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn luôn tươi đẹp và không chút mệt mỏi, ganh tỵ.
Mơ thấy vợ mình có mang với người khác điều này cho thấy bạn đang dần chuyển những dự định của mình sang hướng khác so với những gì bạn đã đề ra ban đầu. Giấc mơ này cũng ám chỉ bạn và người bạn đời của mình đã dần cách xa và không còn chia sẻ những mục tiêu của mình.
Mơ thấy em bé chết trong bụng là điềm báo hiệu cho thấy những kế hoạch mà bạn đang nỗ lực thực hiện đang có nguy cơ bị thất bại hay không đạt được kết quả tốt như bạn mong muốn.
Mơ thấy rõ thai nhi là trai hay gái, điều này cho thấy bạn khá bận tâm về giới tính đứa con của mình, hoặc thể hiện mong muốn có con trai hay gái của bạn. Tuy nhiên, giấc mơ này lại không hề là lời tiên tri chính xách về giới tính thai nhi mà bạn đang mang.
Nếu người đàn ông mơ thấy mình có bầu điều này cho thấy họ đang cảm thấy mình thiếu năng lực, có những dự cảm bất an về vị thế và những đóng góp cho cuộc sống. và giấc mơ này như một sự bù đắp cho những thiếu sót và sai lầm của họ.
Nếu nằm mơ thấy người yêu của bạn mang bầu sau khi ăn trái cấm, điều này cho thấy tình yêu giữa hai bạn đã thật sự chín mùi, đã có thể đơm hoa kết trái và tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, giấc mơ này cũng có thể đến với những người đang có tâm lý hoang mang, lo sợ về một việc gì đó.
Nằm mơ thấy có bầu hoặc mang thai bạn có thể đánh số đề theo các số như: 09, 29,39

0 nhận xét:

Đăng nhận xét