Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mơ thấy chim én, con ếch, con gà, con gấu con gián nên đánh con gì

các điềm xảy ra khi đang ngủ hay còn gọi là chiêm bao . vận dụng theo thể thức Đông Phương và tây phương , xét thấy rất ứng nghiệm từ những điềm từ trong giấc ngủ. 1 điềm mà chúng ta chẳng thể không đặc biệt lưu ý là trong khoảng bao giờ và có lẽ là mãi mãi mỗi người trong chúng ta đều có những giấc mơ trong khi ngủ và hầu như từ trong thâm tâm chúng ta đều ngầm nhớ lời ví von thông thường: Mộng & Mị. các thắc mắc về những điềm nằm mộng làm chúng ta hồ nghi , lắm lúc cũng hồi hộp muốn Đánh giá ý nghĩa của những điềm mà chính mình trải qua trong giấc mơ 1 bí quyết ngẫu nhiên , chứ ko do ảnh hưởng sinh hoạt ban ngày khiếp sợ .
>>> 
Báo cáo soi cau mien bac hôm nay chính xác từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tại đây.
Trong khi ngủ, bạn mơ thấy những con vật hoặc những loài bò sát, sâu bọ ...Có thể do bị tác động ban ngày bạn gặp phải nhưng cũng sở hữu lúc nó tự nhiên xuất hiện trong giấc mơ. Đó chính là điềm báo lâu dài sắp, mời bạn tham khảo ý nghĩa của những điềm về các loài vật mà bạn từng thấy trong giấc ngủ của mình nhé.
21. Thấy én:
- nằm mê thấy én liệng khắp trời là hạnh phúc sắp bên.
- Thấy én đậu trên cành hay trên dây điện là mọi việc lo liệu sẽ đạt thành.
- Thấy én sa trước mặt là với người tới nhà xí hôn.
- Thấy én ngậm đuôi sở hữu nhau là với người viện trợ cho mình về mọi mặt, công tác hạnh thông. (Số hạp 21)

22. Thấy ếch:
- nằm mộng thấy trời mưa ếch nhảy đầy sân là sở hữu tai tiếng đang vướng víu vào mình.
- Thấy ếch ngồi dưới ao là có kẻ đồn đãi vu.
- Thấy bắt được ếch là thoát phải chăng 1 tai nạn.
- Thấy ăn giết mổ ếch là kẻ mưu hại mình bị lộ tẩy.
- Nghe tiếng ếch kêu là với kẻ nói xấu mình. (Số hạp 24)
23. Thấy gà:
- chiêm bao thấy 1 đàn gà trống là mang của vào trong ngày rất gần.
- Thấy ăn giết mổ gà trống là có chuyện buồn bực.
- Nghe tiếng gà gáy mà ko thấy gà là mang chuyện tơ duyên lặng thầm .
- Thấy gà mái là điềm phổ thông lợi lộc.
- Thấy gà mái đang đẻ là sở hữu của bất thần .
- Thấy gà mái dắt bầy gà con là của vào như nước.
- Thấy gà trống tơ hay gà mái tơ là cuộc tơ duyên ấm cúng.
- Thấy gửi tặng ai 1 con gà giò là thành công trong việc ái tình.
- Thấy gà trống tơ đang đạp mái là cuộc tơ duyên dấm dúi đã sở hữu kết quả, cô gái sở hữu bầu. (Số  loto đẹp sxmn hôm nay đó là 28)
24. Thấy gấu:
- chiêm bao thấy gấu là với kẻ giàu và có thế lực hơn mình, kiếm chuyện mang mình vì bất tài và thiếu khôn ngoan hơn mình nên ganh tức.
- Thấy bị gấu rượt là mang kẻ tiểu nhân đang tìm cách ám hại mình.
- Thấy hạ phải chăng gấu là thắng phải chăng quân thù .
- Thấy ăn giết mổ gấu là tránh phải chăng 1 mưu mô.
- Thấy gấu khảy đàn là sanh được con tốt . (Số hạp 287)
25. Thấy gián:
- nằm mê thấy gián căng chân tay là điềm chẳng lành, phòng ngừa sở hữu kẻ phao đồn vu.
- Thấy gián gậm quần áo là mất của do người trong nhà lấy.
- Thấy gián lết trên thức ăn là có bệnh truyền nhiễm .
- Thấy gián bay đáp vào mặt là bạn bè sấp mặt . (Số hạp 297)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét